Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

cho thuê xe uy tín 45 chỗ từ hà nội đi hòa bình

thuê xe chất lượng 45 chỗ từ hà nội đi hòa bình

Hòa Bình không chỉ hấp dẫn du khách với núi non trùng điệp, phong cảnh hùng vĩ, thiên nhiên hữu tình mà còn cuốn hút bởi bản sắc văn hóa phong phú, đặc sắc. Hãy để dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi hòa bình đưa bạn khám phá các địa danh “gây thương nhớ” của Hòa Bình như Thung Nai thơ mộng, đèo Thung Khe hiểm trở, Mai Châu bản Lác bình dị, bản dân tộc Mường hay vườn Quốc Gia Cúc Phương nổi tiếng nhé.

Với trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ cao cấp, các dòng xe đời mới, chất lượng cao, đảm bảo cho quý khách hàng có được những chuyến đi du lịch các địa điểm trong Hà Nội, các tỉnh lân cận và các địa điểm du lịch trên khắp cả nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Những dòng xe của công ty luôn là những chiếc xe mới nhất, màu sẵc đa dạng, ngoại thất xe và nội thất xe sang trọng, tạo sự thoáng mát, thoải mái nhất cho khách hàng. Trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi có màn hình DVD giúp khách hàng thoải mái xem phim và giải trí trong lúc đi xe. Động cơ xe đời mới nhất tạo sự êm ái và có thể chịu được mọi địa hình di chuyển.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hoa-binh

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách vui vẻ, ân cần và nhiệt tình làm cho khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ lái xe của chúng tôi có kinh nghiệm 5 năm trong việc lái xe trên mọi địa hình, vui vẻ, thân thiện.

Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá rẻ nhất tại Hà Nội với chất lượng xe ngày càng được nâng cao theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt xe của luôn được bảo trì, bảo dưỡng tiêu chuẩn, luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi khởi hành.

Hòa Bình mỗi mùa mỗi nét đẹp riêng để bạn khám phá, vì thế bạn có thể chọn đi du lịch Hòa Bình bất kể mùa nào trong năm. Nếu bạn muốn tránh cái nóng của Hà Nội vào mùa hè, thì các điểm du  lịch như Mai Châu, Thung Nai tại Hòa Bình luôn chờ đón bạn. Bạn muốn ngắm nhìn hồ Hòa Bình xả lũ, thì hãy theo dõi thông tin dự báo thời tiết hằng ngày vào mùa mưa để biết chính xác. Nếu muốn tìm hiểu phong tục tập quán, cũng như các lễ hội độc đáo của bà con dân tộc thiểu số nơi này thì bạn nên đi vào tháng 1 cho đến 4 âm lịch. Đi du lịch Hòa Bình 1 ngày bạn không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Mai Châu, Thủy điện Hòa Bình, Thung Mai, hay suối khoáng nóng Kim Bôi, Cửu Thác Tú Sơn,…

 

Ẩm thực Hòa Bình mang đậm nét đặc trưng văn hóa dân tộc miền núi Tây Bắc. Các món ăn ở đây được chế biến khá đơn giản, mang dấu ấn hoang sơ của người dân nơi này. Một số món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hoàn Bình như: Báy dày người Thái, Cá nướng sông Đà, Thịt Trâu lá nồm, Cơm Lam, Xôi ngũ sắc, Măng chua nấu thịt gà, thịt lợn muối chua, trâu gác bếp…

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hoa-binh/1/1/917/0/vn/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét