Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

cần thuê xe du lịch tại hà nội 7 chỗ từ hà nội đi quảng bình

cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội 7 chỗ từ hà nội đi quảng bình

Cho thuê xe 7 chỗ từ hà nội đi quảng bình là dịch vụ lý tưởng nếu bạn đang có dự định cho một chuyến du lịch cùng gia đình về mảnh đất đầy nắng và gió này để được khám phá và trải nghiệm những điều kỳ thú tại “Vương quốc hang động” như: Động Phong Nha được mệnh danh là đệ nhất kỳ quan, Động Thiên Đường được Hoàng cung trong lòng đất, đến Vũng Chùa – Đảo Yến thắp nén tâm hương tưởng nhớ vị Đại tướng của lòng dân Võ Nguyên Giáp ….hành trình đến với Quảng Bình hứa hẹn bạn chuyến du lịch nghĩ dưỡng tuyệt vời.

 

Hiện nay phương tiện di chuyển chủ yếu và được nhiều gia đình lựa chọn để đi Quảng Bình đó là xe du lịch. Từ Hà Nội  đi Quảng Bình  mất khoảng 9 đến 10 tiếng đồng hồ bằng xe ô tô, bạn có thể sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ của chothuexetaihanoi.com để có được một chuyến đi vừa nhanh chóng vừa thoải mái. Chúng tôi cung cấp nhiều dòng xe du lịch các loại từ 4 đến 45 chỗ ngồi thích hợp với mọi gia đình và các công ty.

Dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ của chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động. Đây được xem là nơi cho thuê xe uy tín và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.Công ty chúng tôi hoạt động theo phương châm “Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty”. Công ty chúng tôi sở hữu nhiều tiện ích về dịch vụ cho thuê xe mà không phải một công ty du lịch vận tải nào ở Hà Nội cũng có được, đó chính là điểm đặt biệt để hút thu hầu hết khách hàng của chúng tôi.

Không những tiết kiệm về tài chính, khách hàng còn có thể có được chất lượng xe ưng ý cho công việc của mình với những chiếc xe tiện nghi, chất lượng, an toàn với những thương hiệu nổi tiếng như: Toyota Inova, Ford Everest, Hyundai Santafe…

Về quê hương Quảng Bình sau khi nghỉ ngơi, bạn có thể thăm thú một số cảnh đẹp nổi tiếng như Động Phong Nha, đi thám hiểm hang động lớn nhất thế giới Sơn Đòong. Nếu muốn ngắm cảnh thiên nhiên, bạn có thể cắm trại trên bãi biển Bảo Ninh, Bãi tắm Đá Nhảy, Bãi tắm Nhật Lệ.. khá phá và trải nghiệm tại Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng với cảnh quan kì bí, bao la là nơi sinh sống của nhiều loài thú quý hiếm.

Cảnh vật ở Quảng Bình hầu hết đầu khá hoang sơ, tĩnh lặng và chất chứa sự lãng mạn quyến rũ. Bạn muốn lên rừng hay xuống biển khám phá đều được. Đến Quảng Bình, quý khách có cơ hội được ghé qua Vũng Chùa- Đảo Yến thắp nén tâm hương tưởng nhớ cố Đại tướng của lòng dân- Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-7-cho-tu-ha-noi-di-quang-binh/1/1/973/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét