Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

thuê xe du lịch uy tín 7 chỗ từ hà nội đi huế

thuê xe du lịch uy tín 7 chỗ từ hà nội đi huế

Dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ từ hà nội đi huế cứ vào mỗi dịp hè, nghỉ mát hay các dịp tham quan du lịch thì dịch vụ thuê xe du lịch của chúng tôi lại rất đông khách. Nhiều khách hàng khi chọn thuê xe của chúng tôi đều rất yêu thích dịch vụ bởi các nhân viên tư vấn và lái xe rất nhiệt tình, vui vẻ và giá cả vô cùng ưu đãi.

Với thương hiệu và uy tín của dịch vụCho thuê xe 7 chỗ đã được khẳng định qua 15 năm phục vụ khách hàng. Chúng tôi với nhiều dòng xe chất lượng và luôn sẵn sàng phục vụ các khách hàng xa gần trong khu vực Hà Nội đi các tỉnh.

Luôn đặt mục tiêu sự “An Toàn và Hài Lòng” của khách hàng lên hàng đầu – chúng tôi luôn luôn phấn đấu nỗ lực hết mình để bạn cùng gia đình có một chuyến đi an toàn và thỏa mãn tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đó cũng chính là tiêu chí quan trọng cho sự thành công của chúng tôi trong nhiều năm qua.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang sỡ hữu những dòng xe mới nhất và chất lượng nhất từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Với nội thất sang trọng, chất lượng xe tốt nhất, xe luôn được duy tu, bảo dưỡng định kì theo quy định của nhà sản xuất trước khi đưa vào phục vụ khách hàng. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nằm ở dải đất miền Trung Việt Nam, Huế là thành phố có bề dày văn hóa lâu đời và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đến Huế, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các cung điện, lăng tẩm… uy nghi, cổ kính hay xuôi dòng trên sông Hương thơ mộng nghe ca Huế…mà còn được khám phá nhiều bãi biển đẹp lý tưởng: Bãi biển Lăng Cô là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, bãi biển Thuận An… Từ Huế, du khách có thể thuê xe du lịch tham quan Đà Nẵng, Quảng Bình, Hội An…

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-7-cho-tu-ha-noi-di-hue/1/1/974/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét