Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

cho thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Đà Nẵng

cần thuê xe du lịch tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Đà Nẵng đang là thành phố du lịch thu hút được nhiều du khách từ khắp bốn phương bởi vẻ đẹp, các điểm tham quan, văn hóa ẩm thực đa dạng và tính cách con người Đà Nẵng nhiệt tình, hiếu khách. Bạn khi đến du lịch Đà Nẵng đều mong muốn tự mình khám phá các địa điểm thú vị, nổi bật của thành phố. Thuê xe ô tô du lịch là lựa chọn hàng đầu dành cho bất cứ ai có ý định đi du lịch Đà Nẵng, nhất là khi chuyến du lịch có trẻ em hoặc người lớn tuổi. Công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Đà Nẵng để quý khách có được chuyến đi an toàn và ý nghĩa nhất.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-da-nang

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Đà Nẵng, với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ cho thuê xe du lịch, công ty chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-da-nang

Khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo và lựa chọn khắt khe cùng với đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng phục vụ và giá cả tốt nhất đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về chuyến hành trình của mình.

Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn…

 

Đà Nẵng có nhiều  khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành….

 

Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát, ngắm cảnh thành phố thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Hãy tự thưởng cho gia đình hay bạn bè đồng nghiệp một chuyến du lịch thư giãn tại Đà Nẵng để xóa tan những áp lực lo toan hàng ngày và lấy lại nguồn năng lượng cho cuộc sống. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn niềm vui!

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-da-nang/1/1/922/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét