Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

cho thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ hà nội đi lai châu

thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ hà nội đi lai châu

Bạn là một người yêu thiên nhiên muốn hòa mình vào cuộc sống của những dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Đến với Lai Châu, bạn sẽ được khám phá những hang động tuyệt đẹp, những ngọn đèo hiểm trở, những thác nước ẩn mình trong rừng và những điệu xoè Phong Thổ rực rỡ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi cho ra đời dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi lai châu.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ, công ty chúng tôi đưa vào các dòng xe 45 chỗ như: Hi Class, Space hay Universe. Đây là những dòng xe có động cơ hiện đại, nội thất đẹp và cao cấp với dàn âm thanh chuẩn, hệ thống điều hòa mới nhất nên không gian xe rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt là hệ thống chống sốc, hệ thống phanh xe cũng được nâng cấp và đầu tư kỹ lưỡng nên những dòng xe này chạy những tuyến đường xa, vượt đường đèo êm, mượt hơn hẳn đem đến cho quý khách cảm giác thoải mái trong suốt chuyến hành trình của mình.

Bên cạnh đó về chất lượng dịch vụ quý khách hoàn toàn có thể an tâm, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác tài của công ty chúng tôi tay nghề vững chắc, thông thuộc trên mọi nẻo đường. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nắm bắt nhanh nhu cầu của quý khách hàng, mức giá thuê cạnh tranh, hợp đồng minh bạch, rõ ràng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách chuyến hành trình đến Lai Châu thật trọn vẹn, ý nghĩa và nhiều niềm vui hơn mong đợi.

Đèo Ô Quy Hồ dài gần 50 km, trong đó 2/3 con đường thuộc địa phận huyện Tam Đường - Lai Châu, phần còn lại nằm ở phía Sa Pa - Lào Cai. Tên đèo tương truyền được đặt theo tiếng kêu da diết của một loài chim gắn liền với câu chuyện tình yêu bất thành.

Ngoài đèo Ô Quy Hồ, du khách đến Lai Châu còn bị hút hồn bởi cánh đồng Mường Than xanh mướt giữa núi đồi và bản Pú Đao đẹp như tranh vẽ.

Mường Thanh mùa nước đổ - Ảnh: Le Hong Ha

"Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc" là câu đúc kết của bậc tiền nhân nói về những cánh đồng mênh mông và đẹp bậc nhất miền Tây Bắc. Cao nguyên Sìn Hồ là một vùng du lịch tiềm năng của tỉnh Lai Châu, được ví như Sa Pa thứ 2 của Việt Nam.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-lai-chau/1/1/879/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét