Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

thuê xe du lịch tại hà nội 35 chỗ từ hà nội đi tuyên quang

cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội 35 chỗ từ hà nội đi tuyên quang

Lễ hội thành Tuyên – không gian văn hoá đặc sắc mỗi dịp thu sang mời gọi du khách thập phương về Tuyên Quang. Những ngày này dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ hà nội đi tuyên quang của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tìm đến. Bạn hãy nhanh tay đặt xe ngay để cho mình và bạn bè đồng nghiệp có cơ hội đến với lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc này nhé!

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của chúng tôi cung cấp cho quý khách 2 dòng xe chính gồm Hyundai Thaco và Hyundai Aero Town. Các mẫu xe 35 chỗ của thương hiệu Hyundai sẽ không khiến quý khách phải băn khoăn, bởi dòng xe đời mới của hãng này đều bảo đảm tiện nghi và tính năng hiện đại theo tiêu chuẩn mà mọi khách hàng mong muốn. Dòng xe Hyundai Thaco, Hyundai Aero Town từ lâu đã luôn được nhiều người ưa chuộng và tin cậy trong những chuyến hành trình dài và xa. Không chỉ có động cơ rất êm, nội thất tạo sự thoải mái giúp cho chuyến đi của quý khách không mệt mỏi, mà màu sắc và kiểu dáng xe hình thành nên phong cách cho người lựa chọn xe.

Hiện nay, đến với chúng tôi, quý khách không chỉ đươc phục vụ bằng dòng xe 35 chỗ đời mới, mà tùy vào nhu cầu, chi phí mà quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe khác của chúng tôi như sau:

Thủ tục ký hợp đồng thuê xe du lịch: Vì là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, nên thủ tục thuê xe của chúng tôi luôn nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo an toàn, tin tưởng tuyệt đối.

Nằm ở trung tâm của vùng Đông Bắc, Tuyên Quang được xem là một trong những nơi có phong cảnh thiên nhiên “sơn thuỷ hữu tình” với nhiều thắng cảnh kỳ thú, độc đáo và hấp dẫn. Tuyên Quang là địa danh gắn với quá trình hình thành đất nước Việt Nam và còn là nơi khởi phát, hội tụ và giao thoa sắc thái văn hoá của các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc. Di tích lịch sử văn hoá là thế mạnh của du lịch Tuyên Quang với 123 điểm di tích lịch sử và 215 di tích văn hoá cấp tỉnh. Tất cả các yếu tố này đã tạo cho Tuyên Quang là tỉnh có tiềm năng du lịch đa dạng.

Khi tới Tuyên Quang du khách sẽ được tham quan ATK Tân Trào 17 di tích khác nhau. Đây chính là nơi ghi lại các sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam với những di tích đã đi vào lịch sử như Lán Nà Lừa, đình Tân Trào, cây đa Tân Trào, đình Hồng Thái… Những địa điểm nổi tiếng này đều ghi dấu cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc ta trong suốt thời gian 9 năm kháng chiến trường kỳ.

Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Mơ hùng vĩ kết hợp với khung cảnh núi rừng trùng điệp khiến bạn phải trầm trồ và ngạc nhiên

Khu du lịch sinh thái Hàm Yên: Nơi đây đã được thiên nhiên ban tặng cho một quần thể hang động nối tiếp nhau vô cùng tuyệt đẹp gồm có động tiên, động Thiên Đình, động Quốc Phòng, hang Thạch Sanh,… cùng với nhiều di tích khác khiến bạn thỏa sức chiêm ngưỡng.

Khu du lịch sinh thái thuộc huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang chỉ cách trung tâm thành phố 105 km về phía Bắc. Đây là địa điểm du lịch tại Tuyên Quang được rất nhiều người lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích sự mạo hiểm thích khám phá những hang động kỳ thú và những khu rừng nguyên sinh.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe du lịch, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo ngày, theo tour, theo mùa, hay dịch vụ cho thuê xe du lịch theo giờ. Hãy đến với Chúng tôi để được báo giá chi tiết và ưu đãi nhất về dịch vụ cho thuê xe.

 

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-tuyen-quang/1/1/980/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét