Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

hợp đông thuê xe có lái khi bạn thuê xe Du lịch thì cần những gì?

hợp đông thuê xe có lái khi bạn cho thuê xe du lịch tại cầu giấy  thì cần những gì?

Xã hội thay đổi, Kinh tế liên tục có những biến động, tuy nhiên chi phí cuộc sống phát sinh đủ loại vấn đề, vì vậy nhà nhà, người người đều cân nhắc túi tiền trong việc giải quyết mọi vấn đề kinh tế của cuộc sống. Những gia đình có nhu cầu đi lại nhiều và giải quyết các mối quan hệ kinh tế liên quan đến việc cần sử dụng ô tô..trong điều kiện tài chính chưa cho phép, thì nhu cầu thuê xe phát  sinh là tất yếu. Nắm bắt nhu cầu của xã hội, Dịch vụ thuê xe cũng phát triển nhanh chóng với nhiều hình thức và ưu đãi hấp dẫn. Lựa chọn xe gì, hãng nào, bên dịch vụ nào...hiện nay không còn là vẫn đề khó khăn, nan giải, do thị trường dịch vụ phát triển khá đa dạng. Chính vì vậy, vấn đề quan tâm hiện nay của khách hàng là Ký hợp đồng thuê xe có lái cần chú ý những gì?

ky-hop-dong-thue-xe-co-lai-can-chu-y-nhung-gi

Để đảm bảo được quyền lợi cũng như trách nhiệm của 2 bên trong quá trình thuê xe. Bạn cần phải lập 1 hợp đồng chi tiết bao gồm những vấn đề sau:

  • Tên của người thuê và nhà xe.
  • Thuê xe loại nào? Tình trạng xe lúc thuê?
  • Thời gian thuê? Ghi rõ ngày bắt đầu và kết thúc.
  • Những bảo hiểm kèm theo và bên nào sẽ chịu những khoản bảo hiểm này.
  • Tiền đặt cọc nếu có.
  • Quy định cách thức trả tiền thuê: trả theo tháng, theo quý hay theo kì.
  • Phần xăng dầu và tiền bảo trì xe bên nào chịu? Những phát sinh (phí cầu đường,…) ai chịu?
  • Có giới hạn km sử dụng hay không? Nếu có thì khi vượt qua số km quy định sẽ tính như thế nào?
  • Nếu thuê vào những ngày Lễ thì giá cả có thay đổi không?
  • Hiệu lực của hợp đồng.

1. Giá cả- Lưu ý quan tâm đầu tiên.

Chi phí bạn thuê một chiếc xe là sự chênh lênh giữa giá trị của chiếc xe bạn thuê và giá trị của chiếc xe khi bạn hết hợp đồng (kèm theo lãi và các chi phí khác). Bạn nên chọn một chiếc xe ít hao phí giá trị khi sử dụng để chi phí phải trả có thểvới giá thấp nhất. Tuy nhiên, điều lưu ý là bạn nên chọn những chiếc xe không quá cũ thay vì chọn xe mới, điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn.

2. Kiểm tra, xem xét hợp đồng trước khi ký

Việc xem xét kỹ hợp đông thuê xe trước khi ký kể cả những giá cả của hạng mục nhỏ nhất có thể giúp bạn tránh khỏi những phát sinh không đáng có và có thể giảm thiểu chi phi một cách tối đa.

Tham khảo thêm: Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ

3.Thỏa thuận số chi phí km phụ trội

Không chỉ kiểm tra xe kỹ, người thuê cũng nên xem xét các điều khoản thoả thuận và hỏi kỹ về gói dịch vụ: thời gian cho thuê, hạn chế bao nhiêu km/ngày (thường là hạn chế từ 200 km - 300 km/ngày) và giá tiền km phụ trội. Trước khi nhận xe, lập biên bản để xác định tình trạng của xe một cách rõ ràng, cụ thể.

4. Lưu ý né tránh một số bẫy chi phí của đại lý

Một số công ty lợi dụng những kẽ hở về hợp đồng bảo hiểm cho chiếc xe nhằm kiếm lãi cho mình khi người thuê muốn thuê xe từ 1 năm trở lên. Khoảng chênh lệch trong giữa giá mua bảo hiểm thật sự của chiếc xevới số tiền công ty cho thuê xe thu phí của khách hàng giúp công ty đó rút được một khoản kha khá từ trong ví của người thuê.

Vì vậy bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về việc thuê xe, những lưu ý khi Ký hợp đồng thuê xe có lái cần chú ý những gì? Sử dụng dịch vụ thuê xe dài hạn hay ngắn hạn để phù hợp và có thể đem lại lợi ích tốt nhất cho bản thân.

Và còn nhiều thông tin kinh nghiệm thuê xe du lịch mà chắc chắn sẽ có ích cho bạn. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi về  dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ để lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất.

Chothuexetaihanoi.com hy vọng bài viết này đem đến cho bạn những tư liệu tham khảo hữu ích để chuyến du lịch đạt được nhiều niềm vui.

Quý khách muốn được giải đáp các thắc mắc về hợp đồng cho thuê xe và tham khảo thêm các dịch vụ của Công ty chúng tôi hãy vào trực tiếp tới số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc liên hệ tới địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội để được giải đáp thắc mắc ngay bây giờ.

Ký hợp đông thuê xe có lái cần chú ý những gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét