Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

cần thuê xe giá rẻ 45 chỗ từ hà nội đi thanh hóa

thuê xe chất lượng  45 chỗ từ hà nội đi thanh hóa

Trên đất nước Việt Nam thân yêu có tồn tại một nơi, ở đó có cả núi non và biển mặn, có cả cánh đồng bát ngát lúa thơm và hải sản tươi ngon vừa đánh bắt, có cả chiến tích hào hùng qua mỗi chặng được lịch sử dân tộc và đằm thắm một tình yêu dịu dàng của nhịp sống không quá nhộn nhịp nhưng cũng chẳng trầm lặng để bị lãng quên. Con đường tìm về xứ Thanh nằm ở Bắc Trung Bộ không thể thiếu được dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi thanh hóa của chothuexetaihanoi.com luôn chào đón bước chân người lữ khách thập phương muốn tìm đến một chốn bình yên để thấy lòng được xoa dịu bởi luồn không khí tươi mới, ấm áp và an yên.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thanh-hoa

Công ty chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thấu hiểu tâm lí của khách hàng. Đội ngũ tài xế được tuyển chọn trên 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển. Luôn cập nhật các dòng xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ.

Đôi nét về Thanh Hóa:

Thanh Hóa sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nhiều di tích lịch sử cùng bề dày văn hóa đa dạng, ấy thế nên người lữ khách về Thanh Hóa mùa nào cũng cảm nhận được phong vị nên thơ của mảnh đất hữu tình này.

Nhắc đến du lịch Thanh Hóa, không ít người sẽ nghĩ ngay đến Sầm Sơn, một trong những bãi biển được đưa vào khai thác rất sớm của khu vực miền Bắc. Ở Sầm Sơn có rất nhiều biệt thự cổ được xây dựng từ thời Pháp thuộc, nơi nghỉ dưỡng của vua Gia Long cũng được đặt tại đây.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thanh-hoa

Đã thỏa thích với biển cả, quý khách có thể đi sâu hơn vào lòng nội đô về thăm Thành nhà Hồ in dấu ấn lịch sử một chặng đường đã qua của đất nước. Để hiểu thêm một góc nhỏ của bóng dáng cội nguồn cha ông, để tự hào về con đường di sản miền Trung vẫn sừng sững kiêu hùng trước phong ba bão táp.

Từ Thành nhà Hồ đi thêm chừng 40km nữa sẽ đến suối cá thần Cẩm Lương thuộc địa bàn huyện Cẩm Thủy. Nơi đây có dòng suối Ngọc trong veo nằm ngay dưới chân núi Trường Sinh lẫy lừng, là mái nhà của hàng nghìn con cá chen chúc vui đùa cùng dòng chảy róc rách của suối. Kế bên đó là động Cây Đăng với hệ thống thạch nhũ đẹp mắt chẳng kém nơi nào khác. Còn gì thích thú bằng khi được đắm chìm vào rừng xanh, suối nhỏ, hang tiên ngay tại nơi thế này.

https://www.facebook.com/chothuexeototaihanoigiare/

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thanh-hoa/1/1/914/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét