Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

cần biết khi thuê xe tại hà nội

cần biết khi cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ

Nếu bạn đang có kế hoạch thuê xe ô tô? vậy hãy tham khảo bài viết này nhé! Chothuexetaihanoi.com xin chia sẻ với các bạn một số điều cần biết khi thuê xe ô tô để giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc xe tốt nhất.

Xác định mục đích thuê

Trước tiên, để thuê xe bạn cần phải có kế hoạch rõ ràng và xác định lựa chọn loại xe phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng của mình. Bạn nên xem xét kỹ mục đích của mình để chọn gói dịch vụ và loại xe cho phù hợp. Một vài tiêu chí cần phải xem xét như: Đích đến ở đâu? quãng đường đi bao xa? đường đi dễ hay khó? đi trong mấy ngày? xe chở bao nhiêu người?… để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ của công ty chúng tôi như:

can-biet-khi-thue-xe-o-to

Cho thuê xe 4 chỗ

Cho thuê xe 7 chỗ

Cho thuê xe 16 chỗ

Cho thuê xe 24-29 chỗ

cho thuê xe 35 chỗ

cho thuê xe 45 chỗ

can-biet-khi-thue-xe-o-to

Chọn gói dịch vụ thuê xe

Sau khi có ý tưởng về loại xe định thuê, bạn nên cân nhắc gói dịch vụ thuê xe. Bạn hãy chọn loại xe phù hợp bằng cách quan tâm đến chi tiết từng loại gói dịch vụ, cân nhắc kỹ giữa những gói dịch vụ tiện lợi nhất cho bạn.

Bạn có thể tham khảo một số gói dịch vụ của công ty chúng tôi như:

Cho thuê xe du lịch

Cho thuê xe cưới

Cho thuê xe tháng

Cho thuê xe tự lái, …

Tìm địa chỉ uy tín

Để đảm bảo thuê được xe trong thời gian mong muốn với giá hợp lý, bạn hãy tìm một số địa chỉ cho thuê xe uy tín trước khi đưa ra quyết định. Bạn hãy tìm kiếm thông tin trên Internet hoặc tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè về địa điểm thuê xe ôtô uy tín, gọi điện hoặc đi đến tận nơi để khảo giá. Chothuexetaihanoi.com là đơn vị có trên 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn dịch vụ cho thuê xe chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.

Đặt xe sớm

Bạn cần đặc trước dịch vụ cần thiết cho chuyến đi tránh tình trạng hết xe hoặc tăng giá do “cháy hàng” và lựa chọn địa chỉ, nhà cung cấp thuê xe du lịch tin cậy, chất lượng. Và lưu ý khi thuê xe là không nên chỉ nhìn thông tin hình ảnh xe trên website vì hình ảnh đó chỉ mang tính chất tham khảo, loại xe có thể cũ hơn, biển số xe có thể khác và giá dịch vụ cũng có thể thay đổi…Thông thường, bạn phải đặt cọc khoảng vài triệu để giữ xe.

Để đảm bảo dịch vụ thuê xe chất lượng nhất bạn cần làm hợp đồng chắc chắn và đặt tiền cọc và bạn cần hỏi rõ những yếu tố phát sinh ngoài hợp đồng như số tiền trả nếu phát sinh thêm hành trình? …

Với một số lưu ý trên chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để có được những chuyến đi an toàn, vui vẻ và ý nghĩa nhất.

http://chothuexetaihanoi.com/can-biet-khi-thue-xe-o-to%202/1/1/904/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét