Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

cần thuê xe du lịch tại hà nội 35 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng

cần thuê xe du lịch 35 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng

Cao Bằng – mảnh đất nơi biên cương của Tổ quốc, nổi tiếng với thác Bản Giốc hùng vĩ, những di tích mang đậm dấu ấn lịch sử, cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Trong hành trình khám phá đất nước và con người Việt Nam, bạn không thể bỏ qua Cao Bằng. Chính vì vậy, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng của chothuexetaihanoi.com để khám phá vùng đất này nhé!

Công ty chúng tôi là công ty chuyên cho thuê xe 35 chỗ du lịch với giá rẻ, chất lượng, xe đời mới có máy lạnh, tiện nghi, sang trọng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và lái xe dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận tải đặc biệt là du lịch và có kinh nghiệm trong việc tổ chức tham quan và du lịch trên toàn quốc.

Đi đôi với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn rất năng động trong khâu quản lý và tổ chức giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đồng thời giảm giá thành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được kiểm tra chất lượng tay lái định kỳ cùng với dàn xe đa dạng về chủng loại mẫu mã thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, chúng tôi đảm bảo sự an toàn tối đa nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-cao-bang

Bạn muốn thuê xe tự lái, thuê xe cưới, thuê xe du lịch giá rẻ, thuê xe theo tháng… chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Thủ tục cho thuê xe tự lái vô cùng nhanh gọn. Giờ thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng xe hay màu sắc của người bạn đường rồi đó.

Cao Bằng là tỉnh miền núi, biên giới nằm ở vùng Đông Bắc, phía Bắc và Đông Bắc giáp Quảng Tây (Trung Quốc), đường biên giới dài trên 333 km, phía Tây giáp 2 tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang, phía Nam giáp 2 tỉnh Bắc Kạn và Lạng Sơn.

Cao Bằng sở hữu nhiều di tích lịch sử văn hóa giá trị như khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo, Khu di tích chiến dịch biên giới Đông Khê. Thiên nhiên ban tặng cho Cao Bằng nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp như thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, hồ Thăng Hen; khu rừng sinh thái đặc dụng Phja Oắc-Phja Đén…Với sự đa dạng, phong phú về tài nguyên thiên nhiên và một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, Cao Bằng là một trong những địa điểm du lịch các bạn nên khám phá.

Điểm tham quan ở Cao Bằng mà du khách không thể bỏ qua:

- Thác Bản Giốc: Trong số các thác nước đẹp nằm giữa biên giới 2 quốc gia thì Bản Giốc là thác nước lớn thứ tư trên thế giới, đồng thời đây cũng là thác nước tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á. Khi đến du lịch Cao Bằng, chắc chắn thác Bản Giốc là địa điểm đầu tiên bạn nên ghé qua.

- Động Ngườm Ngao: Mang một vẻ đẹp hoang sơ, huyền ảo và đầy quyến rũ, động Ngườm Ngao chỉ cách thác Bản Giốc khoảng 3km sẽ rất phù hợp để bạn kết hợp trong lịch trình tham quan thác Bản Giốc.

- Hang Pắc Bó, suối Lê-nin: Là nơi chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã làm việc và trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam sau khi bôn ba ở nước ngoài hơn 30 năm. 2 địa danh này vốn dĩ đã quá quen thuộc với mỗi người dân từ thuở còn cắp sách tới trường.

- Hồ Thang Hen: Với mặt nước trong xanh, trải dài ngủ tầm mắt, hồ Thang Hen nằm trọn trong khu rừng già nguyên sinh là một điểm đến hấp dẫn cho du khách vào những ngày hè nóng bức. Bạn có thể thuê thuyền để dạo chơi trên mặt hồ và hít thở bầu không khí trong lành, mát lạnh.

 

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-cao-bang/1/1/976/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét