Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

cần thuê xe giá rẻ 45 chỗ từ hà nội đi mai châu

cho thuê xe giá rẻ 45 chỗ từ hà nội đi mai châu

Mai Châu – cái tên dường như đã trở thành “huyền thoại” với vẻ đẹp hài hòa của màu xanh mây trời, núi non và những cánh đồng bao la, bát ngát. Rời xa đô thị ồn ào, đến với vùng đất Mai Châu có khí hậu mát mẻ, trong lành hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên. Bạn muốn cùng bạn bè tổ chức một chuyến du lịch Mai Châu? Bạn đang loay hoay tìm địa chỉ cho thuê xe ? Với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi mai châu giờ đây bạn không còn phải băn khoăn nữa nhé!

 

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ các dịch cho thuê xe có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi mai châu của chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo và đặc biệt là hoàn toàn yên tâm với đội ngũ lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Những dòng xe 45 chỗ của Công ty mang lại luôn là những dòng xe mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra, luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-mai-chau

Đồng thời với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập các dòng xe với ghế bật máy lạnh êm ái, hệ thống chống sóc tốt nên được nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.

- Lịch trình: theo yêu cầu của khách hàng.

- Số km dự kiến: tùy thuộc vào địa điểm mà quý khách đi.

- Thời gian và số ngày thuê xe: theo yêu cầu của khách hàng.

Không phải mùa hoa đào hoa mận cũng chẳng phải mùa ban vương cánh trắng núi rừng nhưng Mai Châu vào thu vẫn có nét quyến rũ lòng người. Mai Châu thời gian này mang vẻ đẹp của màu xanh núi rừng, nét bình dị mộc mạc của đồng ruộng thấp thoáng dáng nhà sàn cùng sự chất phác giản dị của người dân miền sơn cước. Và đây chính là khoảng thời gian thời tiết đẹp nhất trong năm ở Mai Châu.

Đến Mai Châu, bạn không thể không ghé qua bản Lác Mai Châu, nơi in đậm bản sắc văn hóa người Thái trắng 5 dòng họ người dân tộc Thái, đến nay bản đã tồn tại được 700 năm, không chỉ cuốn hút du khách bởi sự hùng vĩ của núi rừng, vẻ e ấp của những sơn nữ mà nó còn cuốn hút bởi những khu nhà sàn san sát nhau, là sự ấm áp tình người của người dân nơi đây.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-mai-chau

Ghé qua Bản Lác, Bản Pom Coọng: Với nhiều dịch vụ du lịch cộng đồng hấp dẫn và khám phá văn hóa đời sống của bà con dân tộc thiểu số, các lễ hội mang đậm bản sắc nơi này. Đến Mai Châu mùa này, được thưởng thức những món ăn giản dị của người Thái, bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị độc đáo ấy. Đặc biệt nhất là món xôi nếp Mai Châu, nhộng ong rừng rang măng chua, cá suối nướng.

 

Đến Mai Châu, bạn có thể cảm nhận thiên nhiên trong lành, sự giản dị chân chất của con người và vẻ đẹp tuyệt vời của núi rừng phương Bắc. Vì vậy, đừng bỏ lỡ chuyến hành trình về Mai Châu bạn nhé!

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-mai-chau/1/1/918/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét