Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

thuê xe

cho thuê xe chất lượng 45 chỗ từ hà nội đi thái nguyên

Dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi thái nguyên sẽ đưa quý khách đến với Thái Nguyên sở hữu những danh thắng đẹp nổi tiếng, thơ mộng đến ngỡ ngàng, đây sẽ là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho du khách trong hành trình nghỉ dưỡng của mình. Bên cạnh đó, đến với Thái Nguyên du khách còn có dịp được trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc sắc, thưởng thức ẩm thực, giao lưu văn hóa, tham gia nhiều lễ hội tại nơi đây.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng thì chất lượng xe là điều đáng chú ý nhất, các dòng xe mà chúng tôi cho thuê luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kì theo tiêu chuẩn quốc tế. Dàn xe của chúng tôi được trang bị các hệ thống cũng như các thiết bị hỗ trợ an toàn đầy đủ nhất, đặc biệt là các trang thiết bị tân tiến đời mới, hệ thống âm thanh, chống sốc cao cấp, máy điều hòa không gây tiếng động giúp quý khách hàng có được không gian yên tĩnh và riêng tư nhất có thể.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi quý khách sẽ có được những lợi ích tuyệt vời như sự quan tâm, chăm sóc tận tình, giá cả hợp lý, vừa túi tiền tùy theo nhu cầu, được tùy ý lựa chọn các dòng xe, kiểu dáng thời trang và màu sắc đa dạng, chấp nhận nhiều hình thức thanh toán như chuyển thẻ, tiền mặt, hóa đơn chứng từ đầy đủ và được nhân viên phục vụ tận nơi.

Thái Nguyên nằm ở Đông Bắc của Việt Nam với những đồi chè xanh mướt thơ mộng. Đến với Thái Nguyên bạn sẽ được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Núi Cốc, Đền Đuổm, Hang Phượng Hoàng, Suối Mỏ Gà… ngoài ra đến với nơi đây quý khách sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa, các lễ hội vô cùng phong phú và đặc sắc của các dân tộc thiểu số vùng Đông Bắc.

Du lịch Thái Nguyên cũng là dịp để bạn thưởng thức ẩm thực Thái Nguyên với các món đặc sản có tiếng như: xôi thập cẩm, bánh trùng mật mía, bánh ngải, bánh chưng Bờ Đậu, quả trám Hà Châu, cơm lam Định Hóa, măng rừng, cá thính (cá muối chua), tép dầu Đầm Vạc, đậu xóm Rùa, gạo Bao Thai Định Hoá và không thể thiếu chè (trà) Thái Nguyên.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thai-nguyen/1/1/884/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét