Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

cho thuê xe du lịch tại hà nội 7 chỗ từ hà nội đi Nghệ An

cho thuê xe du lịch uy tín 7 chỗ từ hà nội đi Nghệ An

Đến Nghệ An để du lịch không quá gần cũng không quá xa. Chính vì vậy mà dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ từ hà nội đi Nghệ An ngày càng thu hút nhiều khách hàng tại Hà Nội. Nếu bạn đã từng nghe nhắc đến Nghệ An thì chắc bạn cũng biết nơi này với những bãi biển cát trắng trải dài tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạng.

 

Rất nhiều người trong chúng ta chắc hẵn đã từng ít nhất một hoặc nhiều lần đến với Nghệ An. Nhưng không phải bất kỳ ai cũng có thể dành nhiều thời gian để thăm quan được hết tất cả điểm du lịch nổi tiếng ở Nghệ An. Và nếu bạn cùng gia đình mình đang có ý định đi Nghệ An thì có thể tìm hiểu thêm dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ của chúng tôi nhé.

Hãy để chúng tôi chia sẻ cùng bạn một số thông tin hữu ích về địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nghệ An, cũng như những thông tin cơ bản về dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ từ hà nội đi nghệ an để giúp bạn chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình nhé.

Đi Nghệ An có gì chơi? Có lẽ đây là một câu hỏi đầu tiên mà nhiều du khách thường tự đặt ra cho chính mình mỗi khi có dịp đi du lịch. Chúng tôi xin chia sẻ thêm cho bạn là khi đến với Nghệ An bạn đừng sợ sẽ không có chỗ đi chơi, chỉ sợ bạn và gia đình không có nhiều thời gian để tham quan hết tất cả các điểm du lịch tại đây thôi đấy.

Làng Sen là mảnh đất quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi lưu giữ nhiều di tích, hiện vật, nhiều kỷ niệm, gắn liền với cuộc sống thời thơ ấu của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Làng Sen với hệ thống nhiều di tích lịch sử đặc biệt quan trọng như nhà cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, nhà cụ Nguyễn Sinh Nhậm, nhà thờ họ Nguyễn Sinh, nhà Cử nhân Vương Thúc Quý, lò rèn cố Điền, giếng Cốc, cây đa, sân vận động, đền làng Sen.

Làng Hoàng Trù cách làng Kim Liên khoảng 2 km, cùng thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An; cách thành phố Vinh đi theo khoảng 15 km về phía tây. Nơi đây có cụm di tích Hoàng Trù, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đời. Đây cũng là nơi gắn liền với những năm tháng tuổi thơ của Bác, cùng câu chuyện cảm động về những bậc sinh thành.

Cách thị trấn Con Cuông khoảng 25km, thác Kèm được coi là một kỳ thú của thiên nhiên ban tặng cho Vườn quốc gia Pù Mát. Vì ở vùng miền núi, nên thác có độ cao khoảng 500, độ dốc 800m, khiến cho nước đổ mạnh từ trên cao xuống, qua ba bậc, bọt tung trắng xóa đẹp mắt. Du khách đến đây có thể tham quan vườn quốc gia, vui chơi bên dòng thác để tận hưởng không khí mát mẻ và môi trường trong lành của tự nhiên, uống rượu cần, ăn cơm lam hay xem những điệu múa Lăm của đồng bào dân tộc Thái.

Biển Cửa Lò được các tạp chí du lịch uy tín trong và ngoài nước bình chọn trong top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Vào mùa hè, nơi đây trở thành điểm thu hút khách du lịch trọng điểm của Nghệ An, đặc biệt khách từ các tỉnh phía Bắc đổ về như: Hà Nội, Ninh Bình...Đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện nổi bật như: Người đẹp áo tắm, lễ hội thả diều... làm tăng sức hút cho bãi biển này.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-7-cho-tu-ha-noi-di-nghe-an/1/1/970/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét