Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

cần thuê xe du lịch 35 chỗ từ Hà Nội đi Hà Giang

thuê xe du lịch uy tín 35 chỗ từ Hà Nội đi Hà Giang

Công ty bạn đang tổ chức đi Hà Giang? Và đang tìm một địa chỉ cho thuê xe đi Hà Giang giá rẻ, uy tín, chất lượng? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Hà Giang của công ty chúng tôi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng đi du lịch, công tác, làm việc, về quê, cưới hỏi,… Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ với hệ thống xe hiện đại, điều hòa thông thoáng, quạt hút, wifi, dàn âm thanh cực tốt, màn hình LCD, đầu DVD, micro, dàn âm ly giúp quý khách giải trí,  giao lưu văn nghệ, chơi những trò chơi vui nhộn, trên xe rộn rã tiếng cười trong suốt hành trình đến Hà Giang.

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-ha-giang

Hà Giang - mảnh đất địa đầu Tổ quốc Việt Nam với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành là địa chỉ du lịch hấp dẫn đối với du khách. Đến Hà Giang, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh hùng vĩ, ngoạn mục như cao nguyên Đồng Văn, núi đôi Quản Bạ, dinh vua Mèo, đèo Mã Pí Lèng, cột cờ Lũng Cú, cùng nhiều ghềnh thác, hang động kỳ thú sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.
Hà Giang được biết như một “thiên đường” với ruộng bậc thang đẹp đến ngỡ ngàng mùa lúa chín, những cánh đồng tam giác mạch trải dài ngút ngàn từ các thung lũng tới những bản làng.Mùa xuân có hoa đào nở thắm sắc bên những hàng rào đá.

Quý khách có thể ghé thăm Cột cờ Lũng Cũ, địa đầu Tổ quốc. Đứng trên đỉnh cột cờ, bạn sẽ thấy toàn bộ làng văn hóa Lô Lô, phóng xa tầm mắt sẽ thấy những con đường nhỏ xíu, uốn lượn quanh những cánh đồng lúa, những ngôi nhà nhỏ lọt thỏm giữa màu xanh của cây cối.

Qua Cổng trời Quản Bạ, ngắm mênh mông biển mây của xứ sở đá. Chiêm ngưỡng núi đôi Quản Bạ, kiệt tác kỳ thú của thiên nhiên nơi lưng chưng mây cao nguyên đá.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-ha-giang/1/1/975/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét