Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

cho thuê xe uy tín

cho thuê xe tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang

Bạn mốn tìm một điểm đến mang âm hưởng núi rừng để được hòa mình vào với thiên nhiên và tìm hiểu về bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng núi phía bắc nhưng có rất nhiều địa điểm khiến bạn băn khoăn về việc lựa chọn điểm đến cho chuyến đi sắp tới của mình.  Đừng băn khoăn nưa, nếu bạn muốn thực hiện chuyến đi đến với núi rừng phía Bắc thì Tuyên Quang là điểm đến khá hấp dẫn. Với hành trình về với Tuyên Quang, chothuexetaihanoi.com sẽ là người bạn đồng hành thân cận của quý khách để mang đến cho quý khách một chuyến đi tuyệt vời nhất bằng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang giá rẻ, uy tín, chất lượng.

 

Về đội ngũ lái xe: chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lái xe, toàn bộ lái xe tại công ty chúng tôi đều được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng trong suốt hành trình. Chúng tôi luôn đổi mới, hoàn thiện hệ thống từ chất lượng đến dịch vụ để khách hàng luôn thoải mái khi sử dụng bất kỳ dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi.

Về chất lượng xe: nhằm mang lại sự thoải mái nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn đầu tư những dòng xe mới nhất, chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi luôn bảo dưỡng, bảo trì xe thường xuyên để mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Về chất lượng dịch vụ: chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang để mang lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đưa đến cho khách hàng những chuyến hành trình an toàn, vui vẻ, thoải mái và nhiều trải nghiệm ý nghĩa khi đến với Tuyên Quang.

Là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc, Tuyên Quang được mọi người biết tới như “thủ đô kháng chiến” bởi mảnh đất này đã hai lần được Bác Hồ và TW Đảng chọn làm căn cứ địa cách mạng. Chính vì vậy, tới thăm Tuyên Quang, du khách sẽ có cơ hội được tham quan rất nhiều những di tích nổi tiếng đã đi vào lịch sử và được tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ..

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-tuyen-quang

Đến với Tuyên Quang, bạn còn được lênh đênh trên hồ Na Hang hữu tình, ngắm hình dáng lạ của núi Pác Tạ và những hang động kỳ bí,…

Đến vùng đất nổi tiếng với "gái đẹp" Tuyên Quang, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng mang hương vị rất riêng, độc đáo được chế biến bởi đồng bào dân tộc nơi đây như: Bánh nếp nhân trứng kiến, thịt lợn đen, lạp xưởng, thịt trâu gác bếp, gỏi cá bỗng, rượu ngô, mắm cá ruộng...

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-tuyen-quang/1/1/882/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét