Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

cần thuê xe giá rẻ 45 chỗ - 35 chỗ đi Hà Nam tại Hà Nội

cho thuê xe  rẻ nhất tại hà nội 45 chỗ - 35 chỗ đi Hà Nam tại Hà Nội

Hà Nam là tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng. Hà Nam có nhiều điểm du lịch sinh thái và di tích lịch sử như khu du lịch đền Trúc, Ngũ Động Thi Sơn, Di tích Long Đọi Sơn, chùa Bà Đanh, Đền Lăng, Đền Trần Thương,… Hãy để công ty chúng tôi hỗ trợ để bạn có 1 chuyến đi thú vị, tiết kiệm bằng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội 35 chỗ đi Hà Nam tại Hà Nội.

Với trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ cao cấp, các dòng xe đời mới, chất lượng cao, đảm bảo cho quý khách hàng có được những chuyến đi du lịch các địa điểm trong Hà Nội, các tỉnh lân cận và các địa điểm du lịch trên khắp cả nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-35-cho-di-ha-nam-tai-ha-noi

Quý khách tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Phong cách phục vụ khách hàng của chúng tôi:

Bộ phận kinh doanh: Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách vui vẻ, ân cần và nhiệt tình làm cho khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối.

Bộ phận lái xe: công ty tuyển chọn đội ngũ lái xe kinh nghiệm trên 5 năm trong việc lái xe trên mọi địa hình, vui vẻ, thân thiện và thông thuộc mọi ngả đường.

Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá rẻ nhất so với các dịch vụ cùng loại tại các công ty vận tải du lịch khác ở Hà Nội.

Chất lượng xe ngày càng được nâng cao theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt xe của luôn được bảo trì, bảo dưỡng tiêu chuẩn, luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi khởi hành nên quý khách hangf có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến hành trình đến với Hà Nam của mình.

Nhắc đến Hà Nam, mảnh đất giàu truyền thống văn hiến và cách mạng, có bề dày lịch sử - được tái lập năm 1997 sau 32 năm hợp nhất với tỉnh Nam Định, Ninh Bình. Với nhiều điểm du lịch sinh thái khá hấp dẫn như: Khu du lịch đền Trúc thờ vị anh hùng Lý Thường Kiệt và Ngũ Động Thi Sơn là quả núi năm hang nối liền nhau cách thành phố Phủ Lý 7 km, những ai đã đến Hà Nam chắc chắn sẽ được thăm rất nhiều địa danh nổi tiếng, thư giãn hòa mình với thiên nhiên ở các khu sinh thái chất lượng cao. Hà Nam là tỉnh có nền văn minh lúa nước lâu đời và nền văn hóa dân gian phong phú, thể hiện qua các điệu chèo, hát chầu văn, hầu bóng, ả đào, đặc biệt là hát dậm. Đây cũng là vùng đất có nhiều lễ hội truyền thống trong đó hội vật võ Liễu Đôi đã nổi tiếng cả nước.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-35-cho-di-ha-nam-tai-ha-noi

Thời tiết tại Hà Nam khá tương đồng với Hà Nội do vậy du khách dễ dàng lựa chọn cho mình thời gian lên đường phù hợp. Tuy nhiên những điểm đến ở đây hầu hết là ngoài trời nên đi vào mùa thu là phù hợp nhất để tận hưởng không khí mát mẻ.

Đến Hà Nam du khách còn có cơ hội ghé thăm ngôi nhà Bá Kiến: Nằm tại thôn Nhân Hậu, xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân nơi từng là nguyên tác cho nơi ở của Bá Kiến trong tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao. Hiện nay, những gì còn lại chỉ là ngôi nhà 3 gian và đôi chum hứng nước trước sân. Bên cạnh ngôi nhà Bá Kiến, thôn Nhân Hậu còn nổi tiếng với nghề kho cá và trồng chuối ngự. Vì thế du khách còn có thể đi bộ quanh làng để tìm hiểu thêm về nghề kho cá.

Bên cạnh những khu du lịch kể trên, Hà Nam còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác như động Phúc Long, núi Ngọc hay Kẽm Trống... mà du khách không nên bỏ qua.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-35-cho-di-ha-nam-tai-ha-noi/1/1/908/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét