Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ 7 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh



cho thuê xe tại hà nội 7 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh


Không chỉ mê hoặc lòng người với những chiếc áo tứ thân và các làn điệu dân ca quan họ ngọt ngào, mảnh đất Kinh Bắc còn hấp dẫn du khách bởi những thành lũy, đền chùa cổ kính. Hãy để dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh đưa bạn trở về với không gian thơ mộng, yên ả đã đi vào thơ ca, đắm mình trong những ruộng đồng ngút ngàn hay thả bộ dọc con sông Đuống, tham quan làng tranh Đông Hồ để có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Bắc Ninh.


Bắc Ninh là một mảnh đất cổ lâu đời với nhiếu nét truyền thông văn hóa đặc sắc, là cái nôi của Quan Họ, làn điệu dân ca đã đi sâu trong tâm thức bao nhiều con đất Việt. Ngoài ra, Bắc Ninh còn nhiều cảnh đẹp và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như: thắng cảnh Đền Đô (là nơi thờ các vị vua Lý), chùa Bút Tháp, Chùa Dâu và có các làng nghề truyền thống như: làng tranh Đông Hồ, Gốm Phù Lãng, làng nghề Đúc Đồng Đại Bái.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác, về quê, cưới hỏi,… với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm chắc chắn sẽ là hài lòng quý khách khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dưới đây là những dòng xe 7 chỗ cho thuê rất được ưa chuộng hiện nay của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo:



- Dòng xe Ford Everest là dòng xe 7 chỗ được được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều khi thuê xe. Ưu điểm của dòng xe này là có với động cơ mạnh, có khả năng tiết kiệm nguyên liệu cao, trên xe còn được bố trí với 3 dãy ghế rất hợp lý, có cả cửa khoang hành lý cùng với một cánh cửa mở để giúp bạn lên xuống tiện lợi hơn nhiều.Ngoài ra xe Ford Everest còn là dòng xe có bình xăng lớn với dung tích 71 lít, đây cũng là lý do khiến dòng xe này rất được mọi người ưa chuộng và chọn thuê mỗi khi có dự định đi xa bởi bạn sẽ không phải đổ xăng nhiều lần, giúp chuyến đi thuận lợi hơn.



- Dòng xe Fortuner 7 chỗ cũng là dòng xe được nhiều người ưa chuộng khi chọn thuê xe. Dòng xe này có ưu điểm là ngoại hình sang trọng, nội thất hài hòa. Bên trong có không gian rộng rãi, tiện nghi linh hoạt với nội thất bọc da cao cấp cùng với các thiết bị hiện đại kết hợp với công nghệ tiên tiến đem lại cho hành khách cảm giác thoải mái tuyệt vời. Ngoài ra xe còn được bố trí nhiều ngăn đựng vật dụng trong tầm tay rất tiện lợi cho hành khách đựng đồ vật cá nhân khi đi du lịch.



- Là một dòng xe sang trọng, bắt mắt và khá phổ biến, Toyota Innova là dòng xe được nhiều người lựa chọn nhất khi thuê xe. Ưu điểm hàng đầu của dòng xe này là có bề ngoài sang trọng và bắt mắt, thậm chí nội thất bên trong cũng cực kỳ tiện nghi đối với nhu cầu sử dụng của người dùng với nội thất ghế da cao cấp, có màn hình, tay lái ốp gỗ, rất thích hợp dành cho cơ quan đi công tác, gia đình đi du lịch… .

- Trong số những dòng xe 7 chỗ hiện nay thì dòng xe Kia Sorento được lọt vào top 10 dòng xe gia đình được yêu thích nhất. Với hệ thống lái an toàn chủ động , có DVD, định vị GPRS cùng với nội thất sang trọng, đẳng cấp qua từng chi tiết. dòng xe Kia Sorento xứng đáng được coi là 1 trong những mẫu xe cho thuê hàng đầu của các gia đình mỗi khi có nhu cầu đi xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét