Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội đi Bái Đính – Tràng An

Nhắc đến du lịch Ninh Bình thì không thể không nhắc đến du lịch Tràng An – Bái Đính với vẻ đẹp hoang sơ của hệ thống dãy núi đá vôi, hang động, hồ đầm và ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là trung tâm Phật giáo hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, lịch sử, kiến trúc... Hãy đồng hành cùng dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính – Tràng An của chothuexetaihanoi.com trong hành trình du lịch Tràng An – Bái Đính để khám phá và cảm nhận vẻ đẹp nơi đây.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính - Tràng An của công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất với đội ngũ lái xe trên 5 năm kinh nghiệm, thông thuộc mọi ngả đường. Trong quá trình di chuyển, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và thoải mái của quý khách lên hàng đầu với nội thất xe sang trọng, hiện đại đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí của quý khách.

Hệ thống xe được công ty chúng tôi kiểm tra thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ, thay mới phụ tùng chính hiệu và luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước giờ khởi hành. Chính vì vậy, dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng, nhiều năm liền được khách hàng bình chọn là thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực vận tải du lịch.

Quý khách đến với Khu du lịch sinh thái Tràng An để được thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, khám phá những hang động kỳ ảo trên những chiếc thuyền nhỏ và có những phút giây thanh tịnh, thư giãn với văn hóa tâm linh của chùa Bái Đính. Để được cảm nhận sóng nước mênh mông, núi sông giao hoà, ngắm cảnh sắc thanh bình, trên bến dưới thuyền, chứng kiến cuộc sống thường nhật của người dân đồng chiêm trũng… du khách sẽ có cảm giác rất thư thái, thanh thản.

cho thuê xe đi Bái Đính – Tràng An http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-di-bai-dinh-trang-an/1/1/863/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét