Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

cho thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Huế

cho thuê xe du lịch giá rẻ 45 chỗ từ Hà Nội đi Huế

Huế là một thành phố lớn của miền trung Việt Nam thuộc tỉnh Thừa Thiên, ngày xưa Huế là kinh đô của nhà Tây Sơn và 13 vị vua triều Nguyễn là nơi lưu trữ những di sản phi vật thể phong phú chứa đựng những tinh hoa của dân tộc Việt. Huế cũng nổi tiếng với phong cảnh núi non hữu tình và thơ mộng. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe đi Huế, công ty chúng tôi sẽ vận chuyển quý khách đi tham quan Huế với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Huế cùng nhiều dòng xe cho quý khách lựa chọn.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hue

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, chúng tôi luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng, đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình - đội ngũ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp, thân thiện và luôn luôn cởi mở. Chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt mà chỉ có ở dịch vụ của công ty chúng tôi.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hue

Các dòng xe cho thuê đi Huế:

Cho thuê xe 4 chỗ: Honda Civic, Mercedes C200, Toyota Altis, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Kia Cerato, Hyundai Accent, Toyota Vios, Ford Focus, Mazda 3, BMW320i.

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford Everest, Chevrolet Captiva, Toyota Land Cruiser, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Jolie, Toyota Zace.

Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Mercedes MD140.

Cho thuê xe 24-29 chỗ: Hyundai County.

cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Aero Town, Thaco Kinglong.

cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space, Hi Class.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

  • Tài xế phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, thông hiểu đường sá đi Huế.
  • Xe được bảo dưỡng thường xuyên, an toàn, sạch sẽ và nhiều tiện nghi.
  • Luôn luôn hỗ trợ và lắng nghe khi quý khách cần.

Trong những điểm du lịch miền Trung, Huế thu hút du khách không chỉ với cung điện uy nghi , lăng mộ hay đền thờ, mà còn là  những góc phố thanh bình, giọng nói ngọt ngào của người dân địa phương . Tất cả những điều đó đã làm cho du khách quyến luyến với những hồi tưởng về nơi này .

Huế nổi tiếng với vẻ đẹp đượm buồn. Và, điều đó được thể hiện sâu sắc hơn khi du khách chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp ở Phá Tam Giang , khoảng 15km từ trung tâm thành phố . Ngồi trên thuyền và dạo quanh đầm phá , du khách có thể cảm thấy hòa mình vào thiên nhiên nơi đây và choáng ngợp bởi màu tím của đầm phá .

Trong chuyến du lịch đến Huế , du khách cũng như những người sành ăn không thể bỏ lỡ ẩm thực Huế . Với sự cầu kì và tinh tế, ẩm thực Huế được ưa thích bởi hầu hết các du khách khi đến Huế. Các món ăn như Bánh Bèo , Bánh Nậm , Bánh Ướt , Bánh Khoái , Bánh Bột Lọc , và nhiều món chè khác nhau  như chè sen, chè đậu đỏ … làm cho du khách không bao giờ quên . Ngoài ra , các món ăn Huế nổi tiếng với Cơm hến, Bún Bò, và Bún Thịt Nướng,…, ẩm thực Huế không tập trung nhiều vào số lượng mà nhấn vào chất lượng với hương vị, cách trang trí món ăn hấp dẫn và hài hòa.

Với một vài chi tiết nhỏ về Huế vừa chia sẻ, chúng tôi hy vọng bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch khám phá Cố đô Huế đầy thú vị!

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hue/1/1/921/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét