Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

thuê xe du lịch tại hà nội 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Cạn

thuê xe du lịch uy tín 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Cạn

Là công ty cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Cạn uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ hành khách ngày một tốt hơn. Một chiếc xe du lịch 35 chỗ đời mới, chất lượng sẽ giúp quý khách hạn chế tối đa những rủi ro cho hành trình của mình. Quý khách chỉ cần lên google từ khóa “cho thuê xe 35 chỗ đi Bắc Cạn” sẽ nhận được 115.000 kết quả (trong vòng 0,56 giây) là vô số địa chỉ cho thuê xe để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, giữa rừng thông tin ấy đến với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của công ty chúng tôi, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Cạn của công ty chúng tôi bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Với đội xe 35 chỗ đời mới, chất lượng cao, không gian xe rộng, thoải mái với ghế ngồi êm ái có khả năng bật ngả ra sau giúp bạn được ngả lưng trong suốt cuộc hành trình. Các loại xe du lịch 35 chỗ hiện đại mà chúng tôi đưa vào sử dụng có các tiện nghi như hệ thống máy lạnh, wifi, dàn âm thanh cực tốt, màn hình LCD, micro, dàn âm ly để phục vu nhu cầu giải trí, giao lưu văn nghệ của quý khách trong suốt quá trình di chuyển. Đến với dịch vụ của chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm một chuyến du lịch Bắc Cạn trọn vẹn nhất.

Đến Bắc Kạn, điểm đầu tiên bạn nên ghé thăm là Hồ Ba Bể, một trong những hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, thời điểm tốt nhất tham quan Hồ là mùa hè. Tại Vườn Quốc Gia Ba Bể bạn di chuyển ra bến thuyền, mất tầm 10 phút đi xe. Đến nơi, nếu nhóm đông bạn nên thuê thuyền lớn, nhóm nhỏ thì có thể thuê thuyền độc mộc để có chút cảm giác mạo hiểm. Có nhiều cung đường để bạn lựa chọn tham quan, tốt nhất là chọn thời gian tham quan 5 tiếng bạn sẽ tham quan đủ các điểm đặc sắc trên hồ là Động Puông, Thác Đầu Đẳng, Ao Tiên, trên đường đi bạn có thể giao lưu với dân tộc Tày, Nùng tại Bản Bác Ngòi.

Tới Bắc Kạn thì bạn nên ghé qua Khu di tích lịch sử ATK – Chợ Đồn cách Ba Bể 37km hay Động Nàng Tiên cách Bắc Kạn 70km. 
Nếu đến Bắc Kạn vào mùa xuân (10/1 âm lịch) bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội Lồng Tồng (lễ hội xuống đồng) hay vào rằm tháng giêng, có lễ hội mùa xuân tại hồ Ba Bể. 

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-bac-can/1/1/981/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét